ve may bay di bangkok thai lan

ve may bay di bangkok thai lan

Mua vé máy bay đi Bangkok khám phá cung điện vàng

Giữa mùa hè đầy nắng, bảo tháp mạ vàng tỏa sáng rực rỡ. Chúng tôi đến Grand Palace, Đại học Hoàng gia Thái Lan trên một tháng bảy nóng rực. Gió khô cằn ở Đông Nam Á làm cho cả mọi người để khăn kín đầu, hoặc mũ, đội mũ nhưng không làm giảm lượng khách du lịch mua ve may bay di bangkok đến tham quan nơi tuyệt vời này. 


Từ xa nhìn lại, khách du lịch đặt ve may bay di bangkok phải trầm trồ trước những tòa tháp vàng sắc nét tỏa sáng, khi bước qua cánh cổng lớn, chúng tôi thậm chí còn nhiều hơn vui mừng khi nhìn thấy diễn ra ở sân trước, đường lang thang dẫn vào một trong những di tích ngoạn mục nhất của người Thái . Giá vé vào cửa Grand Palace của tầm trung so với các tòa nhà khác ở Bangkok: 250.000 đồng / người. 

Nhưng ngay khi ông bước vào, chúng tôi ngay lập tức ... bị chặn. Hỏi bí quyết, cậu bé mặc các công đoàn cùng bị đình chỉ, nhưng váy ngắn là không thể chấp nhận để cung điện hoàng gia của Thái Lan. Ông đang "giúp" ngay vào phòng thay đồ ở gần đó, mượn một cặp đùi liệu và toàn bộ đội tàu có thể tiếp tục cuộc hành trình. 

Cung điện Hoàng gia lớn là một kiến trúc cổ có quy mô lớn phức tạp, được xây dựng vào năm 1772 và được bảo tồn qua nhiều triều đại. Thu hút chúng tôi là ngôi đền tháp đầu tiên được mạ 24 carat vàng lá, tăng vọt, sáng phản xạ ánh sáng. 

Một trong những kiến trúc ấn tượng nhất của Vương Đền Chùa Phật Ngọc Cung điện Hoàng gia. Trong đền thờ tượng Phật Ngọc từ ngọc tinh khiết, mang lại sự thịnh vượng cho đất nước, không may khi chúng tôi đến, Chùa Phật Ngọc được đóng lại một lần nữa, chỉ có thể đứng bên ngoài để chiêm ngưỡng. 

Ngôi đền có diện tích 945.000 m2, trong đó có hơn 100 tòa nhà lớn, hùng vĩ, tất cả các đỉnh nhọn của ngôi đền được trang trí bằng sứ màu, lung linh mạ vàng, lộng lẫy. 

Tháp Phra Si Rattana cao nhất, hoàn thành với mạ vàng mỏng từ Italy. Tháp tang mà cơ thể ướp của nhà vua Thái Lan. Xung quanh tháp là một bức tượng của bảo vệ voi thiêng liêng. 

Các tác phẩm ấn tượng nhất, thu hút sự chú ý của tòa án, chúng tôi thư viện Phra Mondop, nơi bảo tồn Phật giáo Thái Lan, được dát vàng và đá quý lấp lánh rực rỡ, mà chúng ta đã bước vào bên trái nhận được một bầu không khí rất trang nghiêm. Ngay trước cổng Phra Mondop là một lưu vực nhỏ, đã cắm hoa sen, giữ khách chi nhánh để tắm nhỏ nước trên đầu của mình như là một hình thức của phước lành. Chúng tôi ngồi bên trong ngôi nhà nhỏ bên cạnh tòa nhà hùng vĩ này, im lặng quan sát vẻ lung linh của thư viện sẽ không muốn rời đi. 

Trên khắp hành lang lớn được trang trí với các bức bích họa, lấy cảm hứng từ câu chuyện của Ấn Độ, chúng tôi đã đi đến đích cuối cùng: một nhà khách lớn Hoàng gia hùng vĩ, vẫn còn là một nơi mà các hoạt động ngoại giao ở Thái Lan. Nhà khách nhìn ra một khoảng sân rộng với cảnh quan, cây đẹp, mỗi cổng là trước hai vệ sĩ hoàng gia đứng trang nghiêm Thái Lan. Chúng tôi dừng lại và đi bộ xung quanh các tòa nhà, và thực sự cúi đầu trước sự sáng tạo và các nghệ nhân và thợ thủ công vô cùng tỉ mỉ Bangkok.