ve may bay di bangkok thai lan

ve may bay di bangkok thai lan

Platinum Bangkok thiên đường shopping Thái Lan

Trong vài thập kỷ qua , Bangkok đã trở thành thiên đàng mua các đồ dùng hàng đầu của khu vực Đông Nam Á. Điểm đến thu hút du khác mua ve may bay di bangkok rất thú vị này thật sự phục vụ nhiều trải nghiệm tuyệt vời. 

Những mua các đồ dùng này phục vụ hết thảy mọi thứ từ hàng hóa sang trọng cao cấp đến thủ công mỹ nghệ địa phương , tơ tằm và sản phẩm dệt may khác , làm ưng hết thảy khách du lịch. 

Chợ Or Tor Kor

Or Tor Kor ở Bangkok trong tiếng Thái tức là Chợ cuối tuần , là chợ lớn nhất của thế giới. Nó rộng tới 1 , 13 km² và có thể sắp xếp 15.000 quầy , đón khoảng từ 200.000 đến 300.000 lượt khách đặt ve may bay di bangkok hàng tuần. 


Chợ Or Tor Kor kề bên ga tàu điện ngầm Kamphaengphet của Bangkok , mất khoảng 5 phút đi bộ từ ga Mo Chit và công viên Or Tor Kor. Chợ Or Tor Kor có nhiều đặc điểm giống chợ đêm Đồng Xuân của Hà Nội như chỉ họp vào cuối tuần , những gian hàng được thiết kế di động ngoài trời. 

Trung tâm mua các đồ dùng Platinum

Từ ngày khai trương vào cuối năm 2005 đến nay , Platinum- niềm tự hào Bangkok là khu mua các đồ dùng có diện tích lớn nhất ( 80.000m² ) , gian hàng shopping to nhất ( 2.000m² ) Thái Lan. 

Platinum nằm trên phố Sukhumvit tại quảng trường Siam BTS Skytrain , gần trung tâm Siam và các gian hàng mua các đồ dùng Siam Discuvery. Khu mua các đồ dùng này giao hội muôn vàn các thương hiệu cao cấp nhất như Chanel , Dolce & Gabbana , Escada , Gucci , Versace... 

Trung tâm Platinum

Trung tâm Platinum là một tòa nhà 8 tầng lớn , được coi là một trong những trung tâm mua các đồ dùng lớn nhất Châu Á. Nơi đây có khoảng hơn 2000 cửa hàng mậu dịch và dich vụ , bao gồm 150 điểm ẩm thực và nhiều phòng chiếu phim lớn. 

Trung tâm Platinum là một tòa nhà 8 tầng lớn , được coi là một trong những trung tâm mua các đồ dùng lớn nhất Châu Á. 

Platinum vẫn tấp nập hơn cả so với những trung tâm mua các đồ dùng lớn ở Bangkok , phần vì tại đây hàng hóa phong phú , "thượng vàng" , "hạ cám" đều đa dạng. 

Bạn có thể tìm thấy các loại mặt hàng có thể mặc cả được ở đây bao gồm: áo quần , mỹ phẩm , đồ da , Trang điểm , đồ điện , IT , theatres , karaoke , máy chơi games... và một Department Store 4 tầng. Với vị trí trung tâm , và sức hút khách du lịch ( hàng ngày phục vụ 105 , 000 lượt khách với 30% khách du lịch quốc tế ) , Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ. 

Chợ nổi Chatuchak

Bangkok được mệnh danh là “Venice phương Đông” nên chợ nổi cũng là một trng những điểm quyến rũ của thành phố này , nổi bật là chợ Chatuchak. Nằm ở phía tây Bangkok , khu chợ quyến rũ khách du lịch book ve may bay di bangkok với món cá nước , cua hấp ngay trên thuyền. 

Pantip Plaza

Là trung tâm mua các đồ dùng lớn nhất ở khu thương mại Bangkok , đây như một mê cung của các cửa hàng mậu dịch , nhà hàng và điểm giải trí gồm có rạp chiếu phim , sân trượt patin và cửa hàng mậu dịch Thái miễn thuế. 

Trung tâm Pantip Plaza như một mê cung trong Bangkok 

Nhìn từ bên ngoài , Pantip Plaza trông giống như một khối hình hộp chữ nhật lớn. Tòa nhà không phải là sự phối hợp của một vẻ đẹp hay cấu trúc Rắc rối , nhưng kiểu cách cấu trúc xây dựng rất bắt mắt. Ở phía trước của Pantip Plaza , có một quảng trường hình chữ nhật rộng lớn. Vào buổi tối , các đám đông lớn thường tập hợp tại đây để hóng mát , thưởng thức thức uống ở các quầy bar mở. 

 

Nguồn ve may bay di bangkok